Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Endride エンドライド.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Terra Formars Terraformars.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Xem Phim Kì Thủ Cờ Vây - Hikaru No Go Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi cậu bé shindou hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu sau đó cậu đã gặp fujiwara no sai 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại heian vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại nên bị đuổi khỏi thànhkì thủ cờ vây,xem phim kì thủ cờ vây,download kì thủ cờ vây,xem online kì thủ cờ vây hd,xem kì thủ cờ vây nhanh,tai phim kì thủ cờ vây,hikaru no go,xem phim hikaru no go,download hikaru no go,xem online hikaru no go hd,xem hikaru no go nhanh,tai phim hikaru no go