Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)RSS Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)
Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Unknown2021-09-29 14:20:49

Isekai Cheat Magician - Isekai Cheat Majutsushi Việt Sub (2019)

taichi nishimura và cô bạn rin azuma cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng trong thế giới của mình taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt ở thế giới mới này cả taichi và rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mớiisekai cheat magician,xem phim isekai cheat magician,download isekai cheat magician,xem online isekai cheat magician hd,xem isekai cheat magician nhanh,tai phim isekai cheat magician,isekai cheat majutsushi,xem phim isekai cheat majutsushi,download isekai cheat majutsushi,xem online isekai cheat majutsushi hd,xem isekai cheat majutsushi nhanh,tai phim isekai cheat majutsushi