Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not Play.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not PlayViệt Sub Năm: 2019

Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Xem Phim Khu Rừng Quỷ Ám - The Devils Woods Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn ireland họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họkhu rừng quỷ ám,xem phim khu rừng quỷ ám,download khu rừng quỷ ám,xem online khu rừng quỷ ám hd,xem khu rừng quỷ ám nhanh,tai phim khu rừng quỷ ám,the devils woods,xem phim the devils woods,download the devils woods,xem online the devils woods hd,xem the devils woods nhanh,tai phim the devils woods,anthony white,stephen cromwell,sandra hayden mason