Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And ShawThuyết Minh Năm: 2019

Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Xem Phim Không Thỏa Hiệp - Blitz Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim không thỏa hiệp tựa gốc tiếng anh blitz là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn elliott lester với sự tham gia của các diễn viên jason statham paddy considine aidan gillen được phát hành bởi hãng sản xuất phim như lionsgate davis films current entertainment vào năm 2011 bộ phim không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cốkhông thỏa hiệp thuyết minh,xem phim không thỏa hiệp thuyết minh,download không thỏa hiệp thuyết minh,xem online không thỏa hiệp thuyết minh hd,xem không thỏa hiệp thuyết minh nhanh,tai phim không thỏa hiệp thuyết minh,blitz thuyết minh,xem phim blitz thuyết minh,download blitz thuyết minh,xem online blitz thuyết minh hd,xem blitz thuyết minh nhanh,tai phim blitz thuyết minh,jason statham,paddy considine,aidan gillen