Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part Ii.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part IiThuyết Minh Năm: 2024

Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Xem Phim Không Khí - Air Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi christian cantamessa với sự tham gia của các diễn viên norman reedus và djimon hounsou phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại hoa kỳkhông khí,xem phim không khí,download không khí,xem online không khí hd,xem không khí nhanh,tai phim không khí,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air