Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)RSS Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)
Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant
Diễn viên: Katherine Waterston, Michael Fassbender, Noomi Rapace
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.
Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Công Nghệ Gen Gattaca.Diễn Viên: Ethan Hawke,Uma Thurman,Jude Law,Xander Berkeley,Jayne Brook,Elias Koteas,Maya Rudolph

Công Nghệ Gen GattacaViệt Sub Năm: 1997

Trong tương lai không xa, khi công nghệ sinh học đạt tới đỉnh cao, con người có thể lựa chọn gene cho con cái của họ. DNA (vật chất di truyền cơ bản) trở thành yếu tố quyết định đẳng cấp xã hội. Vào thời điểm đó, xã hội sẽ chấp nhận tư tưởng “ưu sinh tự do”, tức là các bậc cha mẹ có thể tạo ra những đứa con tốt nhất bằng cách chọn lựa gene cho chúng

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Unknown2017-09-06 11:55:16

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)

ra mắt vào năm 2012 prometheus của đạo diễn ridley scott đã nhận 1 đề cử oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng 1979 – 1997 phần hậu truyện của phim mang tên alien covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại alien của thế kỷ trướckhế ước quái vật ngoài hành tinh,xem phim khế ước quái vật ngoài hành tinh,download khế ước quái vật ngoài hành tinh,xem online khế ước quái vật ngoài hành tinh hd,xem khế ước quái vật ngoài hành tinh nhanh,tai phim khế ước quái vật ngoài hành tinh,alien,covenant,xem phim alien,covenant,download alien,covenant,xem online alien,covenant hd,xem alien,covenant nhanh,tai phim alien,covenant,katherine waterston,michael fassbender,noomi rapace