Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile Offender.Diễn Viên: Won,Tae Choi,Rae,Yeon Kang,Jung,Hyun Lee

Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile OffenderViệt Sub Năm: 2012

Ji Goo là một thiếu niên tội phạm với chế độ tù treo, cậu sống với những người thân duy nhất mà cậu biết; người ông luôn ốm liệt giường với biến chưng tiểu đường nghiêm trọng. Đối với Ji Goo mà nói, nhà chính là nơi hôi hám đầy bệnh tật, và trường là nơi để tụ tập. Thú vui duy nhất trong cuộc đời cậu chính là cô bạn gái mới ngọt ngào Sae Rom của cậu. Một hôm, cậu bị bắt sau khi phạm tội ăn trộm với cậu trai lớn nhà hàng xóm. Vì không có cha mẹ bào chữa, quan tòa đã tuyên án cậu phải vào trại

Giải Cứu Con Gái Take Back.Diễn Viên: Won,Tae Choi,Rae,Yeon Kang,Jung,Hyun Lee

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Xem Phim Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính imac năm 1998 steve jobs sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài steve jobskhoảnh khắc còn lại,xem phim khoảnh khắc còn lại,download khoảnh khắc còn lại,xem online khoảnh khắc còn lại hd,xem khoảnh khắc còn lại nhanh,tai phim khoảnh khắc còn lại,steve jobs,xem phim steve jobs,download steve jobs,xem online steve jobs hd,xem steve jobs nhanh,tai phim steve jobs,michael fassbender,kate winslet,seth rogen