Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Xem Phim Kho Báu Quốc Gia - National Treasure Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

benjamin franklin gates do nicolas cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia dòng họ gates vì định mệnh đưa đến vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành bị thiên hạ cho là điên rồ viễn vông đi tìm thứ không có trên đờikho báu quốc gia,xem phim kho báu quốc gia,download kho báu quốc gia,xem online kho báu quốc gia hd,xem kho báu quốc gia nhanh,tai phim kho báu quốc gia,national treasure,xem phim national treasure,download national treasure,xem online national treasure hd,xem national treasure nhanh,tai phim national treasure