Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)RSS Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)
Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.
Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Unknown2021-02-17 16:50:33

Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)

monster hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của capcom trong phim đội trưởng artemis của nữ diễn viên milla jovovich resident evil và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác tại đây họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giớithợ săn quái vật,xem phim thợ săn quái vật,download thợ săn quái vật,xem online thợ săn quái vật hd,xem thợ săn quái vật nhanh,tai phim thợ săn quái vật,monster hunters,xem phim monster hunters,download monster hunters,xem online monster hunters hd,xem monster hunters nhanh,tai phim monster hunters