Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Xem Phim Kết Thúc Hoàn Hảo - Giới Hạn: A Perfect Ending Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebecca là một phụ nữ trung niên đã lập gia đình và có 3 người trưởng thành nhưng trong suốt cuộc hôn nhân rebecca chưa bao giờ đặt đến sự cực khoái cao nhất trong gối chăn ngay cả các bạn thân còn không biết điều nàykết thúc hoàn hảo,xem phim kết thúc hoàn hảo,download kết thúc hoàn hảo,xem online kết thúc hoàn hảo hd,xem kết thúc hoàn hảo nhanh,tai phim kết thúc hoàn hảo,giới hạn,a perfect ending,xem phim giới hạn,a perfect ending,download giới hạn,a perfect ending,xem online giới hạn,a perfect ending hd,xem giới hạn,a perfect ending nhanh,tai phim giới hạn,a perfect ending,barbara niven,bryan mordechai jackson,jessica clark