Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)RSS Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)
Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.
Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Unknown2021-01-23 17:28:01

Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)

mùa hè năm 1939 các gia đình có ảnh hưởng ở đức quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước xã hội chủ nghĩa trong tương lai một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo độngsáu phút trước nửa đêm,xem phim sáu phút trước nửa đêm,download sáu phút trước nửa đêm,xem online sáu phút trước nửa đêm hd,xem sáu phút trước nửa đêm nhanh,tai phim sáu phút trước nửa đêm,six minutes to midnight,xem phim six minutes to midnight,download six minutes to midnight,xem online six minutes to midnight hd,xem six minutes to midnight nhanh,tai phim six minutes to midnight