Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And Larry.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Jessica Biel,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark

Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And LarryViệt Sub Năm: 2007

Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Hoang Dại Wild Tales: Relatos Salvajes.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Hoang Dại Wild Tales: Relatos SalvajesViệt Sub Năm: 2014

Khi máy bay đang ở độ cao 11.000 mét trên bầu trời, vị khách nam bắt chuyện cùng nữ hàng khách ngồi hàng kế bên. Thật lạ là chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn, họ nhận ra rằng mình đều từng là người quen biết Gabriel Pasternak và thậm chí tất cả mọi người trên máy bay đều là người có quen biết với người đàn ông có cái tên này.

Xem Phim Kéo Co Đại Chiến - Tug Of War! Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này để có thể tham gia giải đấu năm nay cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửakéo co đại chiến,xem phim kéo co đại chiến,download kéo co đại chiến,xem online kéo co đại chiến hd,xem kéo co đại chiến nhanh,tai phim kéo co đại chiến,tug of war,xem phim tug of war,download tug of war,xem online tug of war hd,xem tug of war nhanh,tai phim tug of war,yôko asaji,toshiki ayata,akiko chûbachi