Căn Nhà Mộng Ước - La Maison Du Bonheur Thuyết Minh (2006)RSS Căn Nhà Mộng Ước - La Maison Du Bonheur Thuyết Minh (2006)
Căn Nhà Mộng Ước - La Maison Du Bonheur
Diễn viên: Dany Boon, Michèle Laroque, Daniel Prévost
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị phàn nàn quá nhiều bởi mọi người, một gã hà tiện đã nới lỏng hầu bao để mua một căn nhà nơi vùng quê thanh bình cho gia đình mình.
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Unknown2020-11-11 17:26:50

Căn Nhà Mộng Ước - La Maison Du Bonheur Thuyết Minh (2006)

bị phàn nàn quá nhiều bởi mọi người một gã hà tiện đã nới lỏng hầu bao để mua một căn nhà nơi vùng quê thanh bình cho gia đình mìnhcăn nhà mộng ước,xem phim căn nhà mộng ước,download căn nhà mộng ước,xem online căn nhà mộng ước hd,xem căn nhà mộng ước nhanh,tai phim căn nhà mộng ước,la maison du bonheur,xem phim la maison du bonheur,download la maison du bonheur,xem online la maison du bonheur hd,xem la maison du bonheur nhanh,tai phim la maison du bonheur,dany boon,michèle laroque,daniel prévost