Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam Thunderbolt

Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam ThunderboltViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

Một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản có một mini-series mới đến tháng mười hai này, Mobile Suit Gundam Thunderbolt. Một series anime bốn tập từ Sunshine và Bandai Visual, chuyển thể từ manga cùng tên. Ra trong Chiến tranh One Year of the Century Universal, câu chuyện chính sau sự kiện trong “Thunderbolt ngành”, một khu đất hoang của chiến hạm bị phá hủy và các thuộc địa bị tàn phá.

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Xem Phim Kenzen Robo Daimidaler - 健全ロボ ダイミダラー Specials Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là kouichi madanbashi người có các hạt hi ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy daimidaler với sự giúp đỡ của kyouko sonan từ tổ chức prince beauty parlor dịch vụ vẻ đẹp hoàng tử bí ẩn cậu đã đứng lên chống lại penguin empire đế chế cánh cụt đang quấy nhiễu nhân loạikenzen robo daimidaler,xem phim kenzen robo daimidaler,download kenzen robo daimidaler,xem online kenzen robo daimidaler hd,xem kenzen robo daimidaler nhanh,tai phim kenzen robo daimidaler,健全ロボ ダイミダラー specials,xem phim 健全ロボ ダイミダラー specials,download 健全ロボ ダイミダラー specials,xem online 健全ロボ ダイミダラー specials hd,xem 健全ロボ ダイミダラー specials nhanh,tai phim 健全ロボ ダイミダラー specials