Mobile Suit Gundam Thunderbolt - Kidou Senshi Gundam Thunderbolt Việt Sub (2015)RSS Mobile Suit Gundam Thunderbolt - Kidou Senshi Gundam Thunderbolt Việt Sub (2015)
Mobile Suit Gundam Thunderbolt - Kidou Senshi Gundam Thunderbolt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản có một mini-series mới đến tháng mười hai này, Mobile Suit Gundam Thunderbolt. Một series anime bốn tập từ Sunshine và Bandai Visual, chuyển thể từ manga cùng tên. Ra trong Chiến tranh One Year of the Century Universal, câu chuyện chính sau sự kiện trong “Thunderbolt ngành”, một khu đất hoang của chiến hạm bị phá hủy và các thuộc địa bị tàn phá.
Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー Specials

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー SpecialsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/6)

Bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là Kouichi Madanbashi, người có các hạt Hi-Ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy Daimidaler. Với sự giúp đỡ của Kyouko Sonan từ tổ chức Prince Beauty Parlor (Dịch Vụ Vẻ Đẹp Hoàng Tử) bí ẩn, cậu đã đứng lên chống lại Penguin Empire (Đế Chế Cánh Cụt) đang quấy nhiễu nhân loại.

Super Robot Taisen Original Generation

Super Robot Taisen Original GenerationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/3)

kể về ikhongr thời gian sau đó là hai trăm năm sau khi bắt đầu của “Không gian Era”, một khoảng thời gian khi nền văn minh đã bắt đầu mở rộng vào không gian. Tuy nhiên, đến đầu thế kỷ 21, hai thiên thạch tấn công và phá hủy phần lớn của trái đất , gửi nhân loại vào hỗn loạn

Unknown2019-07-08 08:34:48

Mobile Suit Gundam Thunderbolt - Kidou Senshi Gundam Thunderbolt Việt Sub (2015)

một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của nhật bản có một mini series mới đến tháng mười hai này mobile suit gundam thunderbolt một series anime bốn tập từ sunshine và bandai visual chuyển thể từ manga cùng tên ra trong chiến tranh one year of the century universal câu chuyện chính sau sự kiện trong “thunderbolt ngành” một khu đất hoang của chiến hạm bị phá hủy và các thuộc địa bị tàn phámobile suit gundam thunderbolt,xem phim mobile suit gundam thunderbolt,download mobile suit gundam thunderbolt,xem online mobile suit gundam thunderbolt hd,xem mobile suit gundam thunderbolt nhanh,tai phim mobile suit gundam thunderbolt,kidou senshi gundam thunderbolt,xem phim kidou senshi gundam thunderbolt,download kidou senshi gundam thunderbolt,xem online kidou senshi gundam thunderbolt hd,xem kidou senshi gundam thunderbolt nhanh,tai phim kidou senshi gundam thunderbolt