Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Xem Phim Kẻ Thu Thuế - The Tax Collector Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa gốc là the tax collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn david ayer người thu thuế thuộc thể loại phim hành động phim chiếu rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như bobby soto cinthya carmona shia labeoufkẻ thu thuế,xem phim kẻ thu thuế,download kẻ thu thuế,xem online kẻ thu thuế hd,xem kẻ thu thuế nhanh,tai phim kẻ thu thuế,the tax collector,xem phim the tax collector,download the tax collector,xem online the tax collector hd,xem the tax collector nhanh,tai phim the tax collector