Người Hầu Gái - The Housemaid Việt Sub (1960)RSS Người Hầu Gái - The Housemaid Việt Sub (1960)
Người Hầu Gái - The Housemaid
Diễn viên: Jin Kyu Kim, Jeung, Nyeo Ju, Eun, Shim Lee, Aeng, Ran Eom
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.
Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Yêu Loving.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Yêu LovingViệt Sub Năm: 2016

Richard Loving, một công nhân xây dựng ở Caroline County, Virginia, đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh, Mildred Jeter. Khi Mildred phát hiện ra mình đang mang thai, họ quyết định kết hôn, nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của Virginia, họ quyết định lái xe đến Washington, DC để lập gia đình vào năm 1958

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Unknown2020-09-10 09:51:09

Người Hầu Gái - The Housemaid Việt Sub (1960)

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc dong sik kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gáingười hầu gái,xem phim người hầu gái,download người hầu gái,xem online người hầu gái hd,xem người hầu gái nhanh,tai phim người hầu gái,the housemaid,xem phim the housemaid,download the housemaid,xem online the housemaid hd,xem the housemaid nhanh,tai phim the housemaid,jin kyu kim,jeung,nyeo ju,eun,shim lee,aeng,ran eom