Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Xem Phim Kẻ Thù Giấu Mặt - Tank 432: Belly Of The Bulldog Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tank 432 belly of the bulldog when there is no enemy within the enemies outside cannot hurt youkẻ thù giấu mặt,xem phim kẻ thù giấu mặt,download kẻ thù giấu mặt,xem online kẻ thù giấu mặt hd,xem kẻ thù giấu mặt nhanh,tai phim kẻ thù giấu mặt,tank 432,belly of the bulldog,xem phim tank 432,belly of the bulldog,download tank 432,belly of the bulldog,xem online tank 432,belly of the bulldog hd,xem tank 432,belly of the bulldog nhanh,tai phim tank 432,belly of the bulldog,rupert evans,steve garry,deirdre mullins