Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Thứ 3 - The Third Murder Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again it looks like an open and shut case for misumi has confessed to the new charge enter prominent lawyer shigemori who harbours other ideas which could mean the difference between life and deathkẻ sát nhân thứ 3,xem phim kẻ sát nhân thứ 3,download kẻ sát nhân thứ 3,xem online kẻ sát nhân thứ 3 hd,xem kẻ sát nhân thứ 3 nhanh,tai phim kẻ sát nhân thứ 3,the third murder,xem phim the third murder,download the third murder,xem online the third murder hd,xem the third murder nhanh,tai phim the third murder,masaharu fukuyama,kôji yakusho