Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Xem Phim Kẻ Săn Thịt Người 3 - Jeepers Creepers 3 Việt Sub (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần ba loạt jeepers creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn victor salva thực hiện ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị ngoài ra hai diễn viên jonathan breck và brandon smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới ở jeepers creepers 3 smith thêm một lần nữa sắm vai trung sĩ davis tubbskẻ săn thịt người 3,xem phim kẻ săn thịt người 3,download kẻ săn thịt người 3,xem online kẻ săn thịt người 3 hd,xem kẻ săn thịt người 3 nhanh,tai phim kẻ săn thịt người 3,jeepers creepers 3,xem phim jeepers creepers 3,download jeepers creepers 3,xem online jeepers creepers 3 hd,xem jeepers creepers 3 nhanh,tai phim jeepers creepers 3,stan shaw,gabrielle haugh,brandon smith,meg foster,jordan salloum,chester rushing