Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Xem Phim Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần theo dấu vết của một cô gái mất tích một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợkẻ rỗng hồn,xem phim kẻ rỗng hồn,download kẻ rỗng hồn,xem online kẻ rỗng hồn hd,xem kẻ rỗng hồn nhanh,tai phim kẻ rỗng hồn,the empty man,xem phim the empty man,download the empty man,xem online the empty man hd,xem the empty man nhanh,tai phim the empty man