Bàn Tay Của Quỷ - The Devils Hand: Where The Devil Hides Việt Sub (2014)RSS Bàn Tay Của Quỷ - The Devils Hand: Where The Devil Hides Việt Sub (2014)
Bàn Tay Của Quỷ - The Devils Hand: Where The Devil Hides
Diễn viên: Rufus Sewell, Alycia Debnam Carey, Adelaide Kane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…
Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Unknown2018-02-14 06:51:44

Bàn Tay Của Quỷ - The Devils Hand: Where The Devil Hides Việt Sub (2014)

the devils hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên new bethlehem theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần sáu cô gái tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…bàn tay của quỷ,xem phim bàn tay của quỷ,download bàn tay của quỷ,xem online bàn tay của quỷ hd,xem bàn tay của quỷ nhanh,tai phim bàn tay của quỷ,the devils hand,where the devil hides,xem phim the devils hand,where the devil hides,download the devils hand,where the devil hides,xem online the devils hand,where the devil hides hd,xem the devils hand,where the devil hides nhanh,tai phim the devils hand,where the devil hides,rufus sewell,alycia debnam carey,adelaide kane