Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Xem Phim Kẻ Nhìn Thấu - Homunculus Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi ngườikẻ nhìn thấu,xem phim kẻ nhìn thấu,download kẻ nhìn thấu,xem online kẻ nhìn thấu hd,xem kẻ nhìn thấu nhanh,tai phim kẻ nhìn thấu,homunculus,xem phim homunculus,download homunculus,xem online homunculus hd,xem homunculus nhanh,tai phim homunculus