Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Ân Oán Giang Hồ Ugramm.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Ân Oán Giang Hồ UgrammViệt Sub Năm: 2014

Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...

Xem Phim Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii jared leto vào vai một người lính mỹ nick lowell bị bắt cóc ở nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một yakuza ở chung buồng giam nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớnkẻ ngoại bang,xem phim kẻ ngoại bang,download kẻ ngoại bang,xem online kẻ ngoại bang hd,xem kẻ ngoại bang nhanh,tai phim kẻ ngoại bang,the outsider,xem phim the outsider,download the outsider,xem online the outsider hd,xem the outsider nhanh,tai phim the outsider,jared leto,tadanobu asano,kippei shîna