Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Michael Pitt,Nina Arianda,Andy Garcia

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Xem Phim Kẻ Móc Túi - Fingersmith Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của dickens về chủ đề đồng tính nữ xoay quanh một cô gái trẻ tên là sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho maud một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô sự cố nằm ngoài kế hoạch là sue phải lòng với maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mìnhkẻ móc túi,xem phim kẻ móc túi,download kẻ móc túi,xem online kẻ móc túi hd,xem kẻ móc túi nhanh,tai phim kẻ móc túi,fingersmith,xem phim fingersmith,download fingersmith,xem online fingersmith hd,xem fingersmith nhanh,tai phim fingersmith