Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Xem Phim Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stewardess jackie brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên atf những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với aikế hoạch của jackie,xem phim kế hoạch của jackie,download kế hoạch của jackie,xem online kế hoạch của jackie hd,xem kế hoạch của jackie nhanh,tai phim kế hoạch của jackie,jackie brown,xem phim jackie brown,download jackie brown,xem online jackie brown hd,xem jackie brown nhanh,tai phim jackie brown,pam grier,samuel l jackson,robert forster