Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13.Diễn Viên: Ethan Hawke,Laurence Fishburne,Gabriel Byrne

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13Việt Sub Năm: 2005

Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn. 4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau

Xem Phim Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên kế hoạch a nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp mã long giải thoát những con tin người anh khỏi sào huyệt bọn cướp biểnkế hoạch a,xem phim kế hoạch a,download kế hoạch a,xem online kế hoạch a hd,xem kế hoạch a nhanh,tai phim kế hoạch a,project a,xem phim project a,download project a,xem online project a hd,xem project a nhanh,tai phim project a,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu