Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My Eye.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My EyeThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, tựa gốc tiếng anh You Are the Apple of My Eye, là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm của điện ảnh nhật bản, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Giddens Ko, với sự tham gia của các diễn viên - Zhendong Ke, Michelle Chen, Shao-Wen Hao, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Star Ritz Productions Co., Sony Music Entertainment vào năm 2011.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Xem Phim Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nomura satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩkẻ hô phong hoán vũ,xem phim kẻ hô phong hoán vũ,download kẻ hô phong hoán vũ,xem online kẻ hô phong hoán vũ hd,xem kẻ hô phong hoán vũ nhanh,tai phim kẻ hô phong hoán vũ,star reformer,xem phim star reformer,download star reformer,xem online star reformer hd,xem star reformer nhanh,tai phim star reformer,yûji oda,ko shibasaki,yoshiki arizono