Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The Movie.Diễn Viên: Jennifer Saunders,Joanna Lumley,Jane Horrocks

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The MovieViệt Sub Năm: 2016

Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Xem Phim Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ 60 tuổi lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền tây nước mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế để mưu sinh bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động đi khắp nơi và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trìnhkẻ du mục,xem phim kẻ du mục,download kẻ du mục,xem online kẻ du mục hd,xem kẻ du mục nhanh,tai phim kẻ du mục,nomadland,xem phim nomadland,download nomadland,xem online nomadland hd,xem nomadland nhanh,tai phim nomadland