Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Xem Phim Kẻ Đón Đường - The Hitcher Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi lái xe qua sa mạc new mexico trong một đêm mưa sinh viên đại học jim halsey và bạn gái của mình grace andrews cho một chuyến đi đến quá giang john ryder trong khi trong xe của họ người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao nhưng jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường sáng hôm sau đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy john trong một chiếc xe với một gia đình và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm họ cókẻ đón đường thuyết minh,xem phim kẻ đón đường thuyết minh,download kẻ đón đường thuyết minh,xem online kẻ đón đường thuyết minh hd,xem kẻ đón đường thuyết minh nhanh,tai phim kẻ đón đường thuyết minh,the hitcher thuyết minh,xem phim the hitcher thuyết minh,download the hitcher thuyết minh,xem online the hitcher thuyết minh hd,xem the hitcher thuyết minh nhanh,tai phim the hitcher thuyết minh,sean bean,sophia bush,zachary knighton