Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)
Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist
Diễn viên: Henry Rollins, Torrance Coombs, Victoria Pratt, Mykel Shannon Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.
Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Unknown2016-06-21 18:20:50

Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)

một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên mộtphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the last heist,xem phim the last heist,download the last heist,xem online the last heist hd,xem the last heist nhanh,tai phim the last heist,henry rollins,torrance coombs,victoria pratt,mykel shannon jenkins