Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Xem Phim Kẻ Đồi Bại - Rape! 13Th Hour Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã có biệt danh đỏ thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhaukẻ đồi bại,xem phim kẻ đồi bại,download kẻ đồi bại,xem online kẻ đồi bại hd,xem kẻ đồi bại nhanh,tai phim kẻ đồi bại,rape 13th hour,xem phim rape 13th hour,download rape 13th hour,xem online rape 13th hour hd,xem rape 13th hour nhanh,tai phim rape 13th hour