Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Giải Cứu Guy Free Guy.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Giải Cứu Guy Free GuyThuyết Minh Năm: 2021

một NPC (nhân vật) trong trò chơi điện tử Free City. Tại đây, anh sống cuộc đời lặp đi lặp lại theo lập trình của các nhà thiết kế game, hàng ngày đến ngân hàng thành phố làm việc và chờ đón những vụ cướp do người chơi thực hiện. Một ngày, anh gặp và phải lòng cô nàng Molotov Girl do kỹ sư máy tính Millie Rusk (Jodie Comer) điều khiến

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Xem Phim Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn - Ink Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh vật bí ẩn được biết đến với cái tên ink đánh cắp linh hồn của những đứa trẻ và truyền vào tiềm thức sự tuyệt vọng thông qua những cơn ác mộngkẻ đánh cắp linh hồn,xem phim kẻ đánh cắp linh hồn,download kẻ đánh cắp linh hồn,xem online kẻ đánh cắp linh hồn hd,xem kẻ đánh cắp linh hồn nhanh,tai phim kẻ đánh cắp linh hồn,ink,xem phim ink,download ink,xem online ink hd,xem ink nhanh,tai phim ink