Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Xem Phim Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn ẩn nấp sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạkẻ cướp và thiên thần,xem phim kẻ cướp và thiên thần,download kẻ cướp và thiên thần,xem online kẻ cướp và thiên thần hd,xem kẻ cướp và thiên thần nhanh,tai phim kẻ cướp và thiên thần,outlaws and angels,xem phim outlaws and angels,download outlaws and angels,xem online outlaws and angels hd,xem outlaws and angels nhanh,tai phim outlaws and angels,chad michael murray,francesca eastwood,teri polo