Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)RSS Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)
Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo
Diễn viên: Jo Jung Suk, Kim Dae, Myung, Lee Mi Sook, Lee Ha Na
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"
Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Ẩn Danh Incognito.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Unknown2020-09-25 14:45:42

Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)

moo hyuk jo jung suk đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này sau đó moo hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết trung quốc với tựa đề vụ án giết người liang chenvụ án chấn động,xem phim vụ án chấn động,download vụ án chấn động,xem online vụ án chấn động hd,xem vụ án chấn động nhanh,tai phim vụ án chấn động,the exclusive,beat the devil’s tattoo,xem phim the exclusive,beat the devil’s tattoo,download the exclusive,beat the devil’s tattoo,xem online the exclusive,beat the devil’s tattoo hd,xem the exclusive,beat the devil’s tattoo nhanh,tai phim the exclusive,beat the devil’s tattoo,jo jung suk,kim dae,myung,lee mi sook,lee ha na