Thời Khắc Tốt Nhất Good Time.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Thời Khắc Tốt Nhất Good TimeViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Xem Phim Kẻ Cùng Đường - John Q Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghèo khó cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp john và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày cái khó bó cái khôn trong cơn cùng quẫn john dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai john q có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở toronto canada kế bên là một bệnh việnkẻ cùng đường,xem phim kẻ cùng đường,download kẻ cùng đường,xem online kẻ cùng đường hd,xem kẻ cùng đường nhanh,tai phim kẻ cùng đường,john q,xem phim john q,download john q,xem online john q hd,xem john q nhanh,tai phim john q,denzel washington,robert duvall,gabriela oltean