Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Xem Phim Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền nam bắc phe phương bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh giờ đây chiến tranh đã kết thúc những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vậtkatsute kami datta kemono,tachi e,xem phim katsute kami datta kemono,tachi e,download katsute kami datta kemono,tachi e,xem online katsute kami datta kemono,tachi e hd,xem katsute kami datta kemono,tachi e nhanh,tai phim katsute kami datta kemono,tachi e,to the abandoned sacred beasts,xem phim to the abandoned sacred beasts,download to the abandoned sacred beasts,xem online to the abandoned sacred beasts hd,xem to the abandoned sacred beasts nhanh,tai phim to the abandoned sacred beasts