Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)RSS Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)
Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 100 năm kể từ khi vua Kyle chôn cất Ang Mundo. Báy giờ trong thời kỳ hòa bình, chàng hiệp sĩ tập sự Kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì. Tuy nhiên, số phận của anh ta bắt đầu thay đổi, với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phố.
Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Witchblade Phù Thủy Đao.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Unknown2021-04-01 20:03:50

Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)

đã 100 năm kể từ khi vua kyle chôn cất ang mundo báy giờ trong thời kỳ hòa bình chàng hiệp sĩ tập sự kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì tuy nhiên số phận của anh ta bắt đầu thay đổi với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phốkings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,download kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem online kings raid,ishi wo tsugumono,tachi hd,xem kings raid,ishi wo tsugumono,tachi nhanh,tai phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem phim キングスレイド 意志を継ぐものたち,download キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem online キングスレイド 意志を継ぐものたち hd,xem キングスレイド 意志を継ぐものたち nhanh,tai phim キングスレイド 意志を継ぐものたち