Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, Psg

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, PsgViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13+ova/13)

Câu chuyện kể về một mối tình trái cấm giữa hai chị em thiên thần. Đang phang nhau tung tóe họ bị phát hiện và đã phải hạ phàm cho đến khi kiếm đủ tiền tàu xe để trở lại thiên đường Dưới hạ giới họ kết giao với một thằng đen mọi Garterbelt và một anh công tử nhà giàu tên Brief, bốn người thành lập bộ tứ siêu đẳng chuyên đi hãm hiếp những linh hồn tội nghiệp để cướp heaven coin .Và câu chuyện bắt đầu từ đây

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Karen Senki 夏恋戦機.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Xem Phim K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện của k kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đók,project,xem phim k,project,download k,project,xem online k,project hd,xem k,project nhanh,tai phim k,project,k eine weitere geschichte,xem phim k eine weitere geschichte,download k eine weitere geschichte,xem online k eine weitere geschichte hd,xem k eine weitere geschichte nhanh,tai phim k eine weitere geschichte