Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Xem Phim Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu - Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yagyu jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của nhật bản kiếm thuật của ông là huyền thoại nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết trước khi chết ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của yagyu jubei chỉ với miếng đeo mắt hình trái timjuubee,chan,lovely gantai no himitsu,xem phim juubee,chan,lovely gantai no himitsu,download juubee,chan,lovely gantai no himitsu,xem online juubee,chan,lovely gantai no himitsu hd,xem juubee,chan,lovely gantai no himitsu nhanh,tai phim juubee,chan,lovely gantai no himitsu,jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,xem phim jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,download jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,xem online jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch hd,xem jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch nhanh,tai phim jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch