Lẩn Trốn Hide.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Xem Phim Ju-On: Khởi Nguồn - Ju-On The Grudge Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên quyết tìm ra một ngôi nhà bị nguyền rủa rất lâu về trước điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với một người mẹ và con của cô ở đâyju,on,khởi nguồn,xem phim ju,on,khởi nguồn,download ju,on,khởi nguồn,xem online ju,on,khởi nguồn hd,xem ju,on,khởi nguồn nhanh,tai phim ju,on,khởi nguồn,ju,on the grudge,xem phim ju,on the grudge,download ju,on the grudge,xem online ju,on the grudge hd,xem ju,on the grudge nhanh,tai phim ju,on the grudge