Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)RSS Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)
Lẩn Trốn - Hide
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.
Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Unknown2024-04-30 15:49:07

Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên na moon young cuộc sống đảo lộn khi chồng là cha sung jae bỗng không nói không rằng mà biến mất moon young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh tự mình đi điều tra thực hư sự việc moon young phát hiện một bí mật động trờilẩn trốn,xem phim lẩn trốn,download lẩn trốn,xem online lẩn trốn hd,xem lẩn trốn nhanh,tai phim lẩn trốn,hide,xem phim hide,download hide,xem online hide hd,xem hide nhanh,tai phim hide