Hội Thợ Săn Phần 1 - Hunters Season 1 Việt Sub (2016)RSS Hội Thợ Săn Phần 1 - Hunters Season 1 Việt Sub (2016)
Hội Thợ Săn Phần 1 - Hunters Season 1
Diễn viên: Nathan Phillips, Britne Oldford, Mark Coles Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình săn Alien (Sinh Vật Ngoài Không Gian) của Đặc vụ FBI đi tìm vợ Flynn Carroll cùng những bí mật rợn tới sống lưng.
Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Unknown2017-03-15 10:44:50

Hội Thợ Săn Phần 1 - Hunters Season 1 Việt Sub (2016)

kể về hành trình săn alien sinh vật ngoài không gian của đặc vụ fbi đi tìm vợ flynn carroll cùng những bí mật rợn tới sống lưnghội thợ săn phần 1,xem phim hội thợ săn phần 1,download hội thợ săn phần 1,xem online hội thợ săn phần 1 hd,xem hội thợ săn phần 1 nhanh,tai phim hội thợ săn phần 1,hunters season 1,xem phim hunters season 1,download hunters season 1,xem online hunters season 1 hd,xem hunters season 1 nhanh,tai phim hunters season 1,nathan phillips,britne oldford,mark coles smith