Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Xem Phim Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms how not to summon a demon lord 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu 2nd season the otherworldly demon king and the summoner girls slave magic 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu omegaisekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,download isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem online isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω hd,xem isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω nhanh,tai phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,how not to summon a demon lord ω,xem phim how not to summon a demon lord ω,download how not to summon a demon lord ω,xem online how not to summon a demon lord ω hd,xem how not to summon a demon lord ω nhanh,tai phim how not to summon a demon lord ω