Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)RSS Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.
Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki.Diễn Viên: Thợ Săn Phù Thủy

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Unknown2019-06-06 17:02:41

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)

lấy bối cảnh 10 năm sau nanoha as nanoha fate và hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của cục quản lý không gian và thời gian họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là subaru tiana caro và erio đồng thời mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ project f chính là chương trình mà mẹ của fate đã tham gia trước kiamahou shoujo lyrical nanoha strikers,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha strikers,download mahou shoujo lyrical nanoha strikers,xem online mahou shoujo lyrical nanoha strikers hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha strikers nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha strikers,magical girl lyrical nanoha strikers,xem phim magical girl lyrical nanoha strikers,download magical girl lyrical nanoha strikers,xem online magical girl lyrical nanoha strikers hd,xem magical girl lyrical nanoha strikers nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha strikers