Zetsumetsu Kigu Shoujo - Amazing Twins Việt Sub (2014)RSS Zetsumetsu Kigu Shoujo - Amazing Twins Việt Sub (2014)
Zetsumetsu Kigu Shoujo - Amazing Twins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.
Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Unknown2019-07-12 09:18:56

Zetsumetsu Kigu Shoujo - Amazing Twins Việt Sub (2014)

gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn amane todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking she will try her very best in everything and say i dont know how to answer you if you ask me whether this can be done i just believe it can if not then nothing will get started she easily gets stuck in her thinking but she can also get easily moved at something small and start cryingzetsumetsu kigu shoujo,xem phim zetsumetsu kigu shoujo,download zetsumetsu kigu shoujo,xem online zetsumetsu kigu shoujo hd,xem zetsumetsu kigu shoujo nhanh,tai phim zetsumetsu kigu shoujo,amazing twins,xem phim amazing twins,download amazing twins,xem online amazing twins hd,xem amazing twins nhanh,tai phim amazing twins