Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma.Diễn Viên: Appmon

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The FūmaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu

Grancrest Senki Record Of Grancrest War.Diễn Viên: Appmon

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit.Diễn Viên: Appmon

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Xem Phim Initial D - Final Stage Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần cuối cùng của initial d first stage giờ đây takumi và shinji của trận đấu như vậy khai mạc vào ngay lập tức shinji được đưa ra dẫn trước bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy rainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,final stage,xem phim final stage,download final stage,xem online final stage hd,xem final stage nhanh,tai phim final stage