Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)RSS Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)
Grancrest Senki - Record Of Grancrest War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.
Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Persona Trinity Soul

Persona Trinity SoulViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/26)

Câu chuyện kể về thành phố Ayanagi, một thành phố gần biển Nhật Bản. Nó là một thành phố của tương lai đã được xây dựng để phục hồi từ thảm họa gây ra bởi "hội chứng thờ ơ" mười năm trước. Học sinh trung học Shin Kanzato cùng với em trai của cậu là Jun, theo lời anh trai Ryo , cảnh sát trưởng thành phố Ayanagi, đã đến Ayanagi . Tại thời điểm đó, một loạt các sự cố kỳ lạ xảy ra tại thành phố Ayanagi như thủy thủ đoàn của một chiếc tàu ngầm đột nhiên biến mất trong tàu ngầm của họ, hoặc một triệu

Unknown2020-09-10 13:13:02

Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)

trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân tuy nhiên trước khi ai đó nhận ra điều đó các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhaugrancrest senki,xem phim grancrest senki,download grancrest senki,xem online grancrest senki hd,xem grancrest senki nhanh,tai phim grancrest senki,record of grancrest war,xem phim record of grancrest war,download record of grancrest war,xem online record of grancrest war hd,xem record of grancrest war nhanh,tai phim record of grancrest war