Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Xem Phim Hy Vọng - Hope Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hy vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé so won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục sau khi sự việc vở lỡ ra báo chí bắt đầu đưa tin cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó cô bé so won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bônghy vọng,xem phim hy vọng,download hy vọng,xem online hy vọng hd,xem hy vọng nhanh,tai phim hy vọng,hope,xem phim hope,download hope,xem online hope hd,xem hope nhanh,tai phim hope,seol kyeong,gu,eom ji,won,lee re