Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Mật Mã Bourne The Bourne Legacy.Diễn Viên: Jeremy Renner,Scott Glenn,Stacy Keach,Edward Norton,Donna Murphy,Michael Chernus

Mật Mã Bourne The Bourne LegacyThuyết Minh Năm: 2012

Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Xem Phim Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầuhợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract killers,xem phim contract killers,download contract killers,xem online contract killers hd,xem contract killers nhanh,tai phim contract killers,renee cataldo,dallas barnett,james trevena,brown